Hướng dẫn đăng ký tài khoản Tmall đơn giản, nhanh chóng


 

Tmall là gì?

Tmall (天猫 - Tiān Māo) là một trong những nền tảng thương mại điện tử lớn nhất Trung Quốc, thuộc sở hữu của Alibaba Group. Ra đời năm 2008, Tmall ban đầu là một phần của Taobao, nhưng sau đó tách ra để trở thành một nền tảng độc lập, chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng từ các thương hiệu lớn trong và ngoài nước. 

 

tmall là gì

Tmall là nơi nhập hàng lý tưởng cho các shop kinh doanh

Vì sao nên sử dụng Tmall?

Khác với các sàn TMĐT lớn như Taobao, 1688 khi mua dễ bị mua phải hàng giả hàng nhái thì bạn hoàn toàn có thể an tâm khi mua hàng trên Tmall. Tmall bán tất cả các sản phẩm từ đồ gia dụng, đồ điện tử, đồ thời trang...chất lượng, có nguồn gốc, thương hiệu rõ ràng đã được chứng nhận từ các tổ chức uy tín trên thế giới.

Ưu điểm vượt trội của Tmall

- Chất lượng sản phẩm: Tmall tập trung vào các sản phẩm chính hãng và chất lượng cao. Các nhà bán hàng trên Tmall phải đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của nền tảng, bao gồm giấy phép kinh doanh và chứng nhận sản phẩm.

- Đa dạng sản phẩm: Tmall cung cấp một loạt các sản phẩm từ thời trang, điện tử, mỹ phẩm, đồ gia dụng, đến thực phẩm và nhiều hơn nữa.

- Thương hiệu lớn: Nền tảng này là nơi tập trung của nhiều thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước, mang đến cho người tiêu dùng sự lựa chọn phong phú và đáng tin cậy.

- Dịch vụ khách hàng: Tmall có dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp và hỗ trợ người dùng trong suốt quá trình mua sắm, từ tư vấn sản phẩm đến giải quyết các vấn đề phát sinh sau khi mua hàng.

Lợi ích khi sử dụng Tmall

- Bảo đảm chính hãng: Mua sắm trên Tmall, người tiêu dùng có thể yên tâm về nguồn gốc và chất lượng sản phẩm.

- Khuyến mãi và giảm giá:Tmall thường xuyên có các chương trình khuyến mãi lớn, đặc biệt vào các dịp lễ như Ngày Độc Thân (11/11), mang đến cơ hội mua sắm tiết kiệm cho người dùng.

- Dịch vụ giao hàng:Tmall cung cấp các dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tiện lợi, với nhiều tùy chọn vận chuyển khác nhau để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản Tmall

Việc sở hữu một tài khoản Tmall giúp bạn dễ dàng mua sắm các sản phẩm chất lượng từ nhiều thương hiệu uy tín. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách đăng ký tài khoản Tmall đơn giản và nhanh chóng.

 

hướng dẫn đăng ký tài khoản Tmall

Cách đăng ký tài khoản Tmall dễ dàng, nhanh chóng

Đăng ký tài khoản Tmall trên máy tính

Bước 1: Truy cập vào trực tiếp vào website Tmall tại địa chỉ https://register.tmall.com. Sau đó nhập số điện thoại và ấn vào dòng "Lấy mã xác minh"

nhập số điện thoại đăng ký tài khoản Tmall và lấy mã xác minh

Nhập số điện thoại - Lấy mã xác minh

 

Trượt thanh ngang theo chiều mũi tên như hình. Lưu ý: Trượt theo đúng yêu cầu của Web

 

trượt thanh công cụ

Trượt thanh công cụ

 

Bước 2: Nhập mã xác minh được gửi về điện thoại, ấn đồng ý các điều khoản rồi ấn tiếp tục

nhập mã xác nhận

Nhập mã xác nhận 

 

Bước 3: Hoàn thành đăng ký tài khoản Tmall

Sau khi nhập mã xong màn hình sẽ về lại trang chủ (như hình). Có dấu tích xanh tức là tài khoản của bạn đã được đăng ký. 

hoàn tất đăng ký tài khoản tmall

 

Hoàn tất đăng ký

Đăng ký tài khoản Tmall trên điện thoại

Bước 1: Tìm kiếm tên app qua App Store (đối với hệ điều hành iOS) hoặc CH play (đối với hệ điều hành Android). Sau đó, chọn biểu tượng mặt cười bên góc phải màn hình (như ảnh) để tiến hành đăng ký tài khoản

App Tmall và giao diện đăng ký tài khoản 

App Tmall và giao diện đăng ký tài khoản 

Đồng ý với các điều khoản, sau đó chọn đăng ký bằng số điện thoại

 

Đồng ý điều khoản và chọn phương thức đăng ký

Đồng ý điều khoản và chọn phương thức đăng ký

Bước 2: Nhập mã xác minh tài khoản 

Bạn sẽ nhận được một dãy số là mã xác nhận về số điện thoại vừa đăng ký, nhập đúng mã xác nhận sẽ được điều hướng sang trang chủ của Tmall. Bạn có thể thay đổi các thông tin như ảnh đại diện, họ và tên,… để cập nhật đầy đủ hơn các thông tin vào hệ thống.

Nhập mã xác nhận - thay đổi thông tin cá nhân

Nhập mã xác nhận - Thay đổi thông tin cá nhân

Bạn cũng có thể truy cập vào phần thông tin cá nhân một lần nữa để kiểm tra lại. Nếu tài khoản đã update đầy đủ các thông tin vừa đăng ký nghĩa là bạn đã tạo tài khoản thành công.

Trên đây là bài viết hướng dẫn cách đăng ký tài khoản Tmall chi tiết một cách đơn giản và nhanh chóng. Hi vọng bài viết này sẽ giúp bạn dễ dàng thao tác và mua hàng trên Tmall để có những trải nghiệm tốt nhất.