Hướng dẫn order hàng JD.com về Việt Nam


jingdong hay còn gọi với tên jd.com là một trong những trang thương mại điện tử nội địa Trung Quốc đang thu hút rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam có nhu cầu mua hàng trên trang này và order về Việt Nam.

1, JD.com là gì ?

JD là trang TMĐT do Richard Liu sáng lập. JD (Jingdong Mall) là nền tảng TMĐT chỉ đứng sau Alibaba và hiện có khoảng 31,5 triệu sản phẩm chất lượng cao thuộc 13 danh mục sản phẩm được bày bán trên JD. Trong đó có thể kể đến các sản phẩm tiêu biểu như máy tính, điện thoại di động, thời trang, hàng gia dụng, mỹ phẩm, thực phẩm, sản phẩm chăm sóc cá nhân…

JD là sự kết hợp của các nền tảng. JD cho phép nhà cung cấp bán hàng cho khách tại thị trường Trung Quốc. Người bán hàng khi muốn mở gian hàng trên JD, người bán cần có giấy tờ đầy đủ để chứng minh chất lượng hàng hóa, đồng bộ về số liệu, cũng như nguồn gốc rõ ràng. Chẳng hạn, với mặt hàng thực phẩm, phải được đảm bảo nguồn gốc, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và sức khỏe của người dùng. 

Bên cạnh đó, JD cũng áp dụng hình thức bán hàng trực tiếp cho người tiêu dùng. Theo đó, JD sẽ cử nhân viên của mình đi tìm kiếm, nhập hàng hóa từ các nhà cung cấp uy tín của Trung Quốc và trên thế giới để bán hàng. Các sản phẩm này đều được kiểm định nghiêm ngặt theo đúng quy định. Bởi vậy bạn có thể an tâm khi đặt hàng tại JD về Việt Nam.

2, Ưu điểm khi đặt hàng qua JD

- Hàng hóa đảm bảo chất lượng: JD là trang TMĐT lấy chất lượng hàng hóa làm tiêu chí hàng đầu. Bởi vậy bạn cũng sẽ không còn lo mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Khâu kiểm duyệt sản phẩm đều được thực hiện khắt khe và đúng với quy chuẩn hàng quốc tế.

- Giao diện thân thiện với người dùng: JD có giao diện thân thiện và cực kỳ dễ sử dụng, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và đặt hàng tại đây.

- An tâm khi đặt hàng: khi đăng ký bán hàng trên JD, các shop đều có cam kết chịu trách nhiệm hoàn hoàn với chất lượng hàng hóa và sản phẩm của mình.

- Thời gian vận chuyển nhanh, giao hàng quốc tế:  Thời gian vận chuyển nội địa nhanh chóng với mức phí rẻ hơn nhiều khi order hàng taobao 1688 tmall. Điều này dễ hiểu là vì JD có kho hàng và đơn vị vận chuyển riêng biệt bao gồm 256 kho hàng, 6906 trạm vận chuyển và hơn 114 nghìn nhân viên giao hàng.

3, Cách order hàng JD về Việt Nam

Bước 1: Tìm kiếm hàng

Truy cập website jd.com hoặc có thể thao tác trên ứng dụng JD.com trên điện thoại và tìm kiếm các sản phẩm cần order về Việt Nam, trên trang web này có rất nhiều mặt hàng nội địa Trung Quốc đa dạng chủng loại, mẫu mã và bạn có thể order chúng về Việt Nam ngay qua dịch vụ nhập hàng Trung Quốc.

Bước 2: Xem chi tiết hàng hoá, các thông tin cần thiết   

Cũng như khi mua hàng trên các trang thương mại điện tử khác, trước khi mua hàng bạn cần xem qua toàn bộ chi tiết sản phẩm, thông tin người bán để chọn được mặt hàng phù hợp nhất, mức giá tốt nhất và từ người bán hàng uy tín. Ngôn ngữ chính trên trang là tiếng Trung nên bạn cần biết tiếng hoặc sử dụng công cụ dịch để tìm hiểu các sản phẩn.

Bước 3: Thanh toán đặt hàng và đợi hàng về Việt Nam.

Có thể nói JD.com là website bạn có thể tham khảo và đặt hàng về Việt Nam, tuy nhiên không thể không nhắc đến một số bất lợi khi ship quốc tế đó là thời gian hàng về, để một đơn hàng đi quốc tế sẽ có nhiều thủ tục cần làm nên thường thời gian ship hàng sẽ lâu.

Bạn có thể mua hàng JD dễ dàng hơn bằng cách sử dụng dịch vụ order và vận chuyển của Naipot

Mọi vấn đề cần tư vấn hỗ trợ, vui lòng liên hệ Hotline: 1900.633.432 

Đăng ký tài khoản để nhận tư vấn: tại đây